Buôn chuyện đó đây

  • home
  • CSS
  • Components
  • JavaScript
  • Customize
  • Dropdown
    • Action
    • Another action
    • Something else here
    • Separated link

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết cộng tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên giải đáp lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bất động sản

Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đó, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, đồ mưu hoạch vun đắp và lớn mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện lực lượng giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland phát triển. Dự án trước nhất sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Dự án thành phố sinh thái thông minh Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tách cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò tư vấn lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển các một thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và những khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người dùng của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang sở hữu con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Read More

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người mua Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày có mặt trên thị trường

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life mang tổng trị giá giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho người mua là cá nhân hoặc công ty tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và có giao kèo hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, các bạn sẽ được 01 thăm tham gia, ngoài ra giả dụ hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì với tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng gần như những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 có tổng số vốn đầu tư hiện nay là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so mang cộng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Thống kê 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc với đội ngũ vấn nguồn vốn toàn thời gian trên 4000 người.

Read More

Saturday, July 18, 2020

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bất động sản

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở thị trấn Long Hưng (Biên Hòa), tiện dụng kết nối liên lạc đến thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Nằm ngay trên tuyến phố lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đó, những căn nhà phường có diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phố thương mại sở hữu diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng dao động trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu rộng rãi sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương mại, sắm sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, mang 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con trẻ, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

ngoài ra, còn sở hữu các một thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương mại, những công viên quy mô lớn mang diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Công trình, các con phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển Dự án. Novaland thành lập trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, từ khi năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và phát triển các Dự án khu tỉnh thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn một có tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá tiền tham khảo tại Công trình khu tỉnh thành sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Read More

Làm trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

các năm cách đây không lâu nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong các lĩnh vực "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự sàng lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, với kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể còn đó và tỏa sáng sở hữu công tác rộng rãi thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành, người viết xin chia sẻ những trắc trở mà những giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ có 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là nhu yếu để đeo đuổi tuyến đường khiến giải đáp viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có các lúc bạn sẽ gặp hầu hết cạnh tranh và dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Đây chính là nguyên nhân của mọi nguyên cớ đa dạng tư vấn viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Với 1 sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám tư vấn với người thân, bạn bè là mình làm cho giải đáp viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các quý khách trước hết của các trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Anh chị em cần lưu ý đây là hệ quý khách rất nhạy cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các người dùng dễ tiếp cận nhất có tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các quý khách dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm bẳm vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay từ khước. Tư vấn viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ với khi rất cần những hợp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh ko chốt được giao kèo,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối có các hiệp đồng to mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự có năng lực vượt bậc. Giải đáp viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong ngành cũng nhiều khi phải tách những hiệp đồng lớn thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo quý khách với thể tham dự trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng hết sức nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được những hợp đồng đầu tiên trong khoảng người thân, bạn bè,...lại ưng ý với bây giờ và mất sức chống chọi rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các hợp đồng to nhỏ. Thật ra, những Các bạn giải đáp viên mới mang thể tham khảo phương pháp khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các quá trình vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn quý khách tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được giao kèo cần sở hữu độ trễ nhất định. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, ví như những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng ngả nghiêng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoả thích, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ khi tư vấn cho khách hàng; đừng để các bạn bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các quý khách người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm có để đeo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc với code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng mang 60 triệu tiền phí. Sau ấy, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia gần như các khóa tập huấn, đào tạo, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là khôn cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm thời quên kiến thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy bắt đầu có đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới mang thể thu nạp phổ thông kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu dòng gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn khiến hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ thông trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là khách hàng bạn sở hữu thể tiện dụng trông nom và dùng cho tỷ mỉ lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự tương trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Nếu như ko bạn sẽ mất phần lớn thời kì để tư vấn, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải đền bù sau này cho người dùng,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau rốt, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường dị biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định vững mạnh lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng điều hành đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người sở hữu các tố chất và kỹ năng riêng, bởi thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của một người nào ấy. Vì cách thức làm đó có thể phù hợp sở hữu một đôi người, nhưng với thể không đáp ứng mang bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp quý khách riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề giải đáp viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Cho nên, tư vấn viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Read More

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm

No comments : Posted by TONYPHAN at 2:00 AM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

bên cạnh việc cung ứng các biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho người dùng, những đơn vị bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng đến việc thực hiện các cam kết chi trả lợi quyền bảo hiểm nhanh chóng, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
các tổ chức bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín sở hữu quý khách.

các tổ chức bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho người mua trước mọi biến cố trong cuộc sống của doanh nghiệp bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, công ty vừa tổ chức chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình các bạn Vũ Đình Hộ ko may đột ngột tắt thở ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng tương trợ để hoàn tất các hồ sơ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình các bạn. Bên cạnh đó, 1 giao kèo BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn duy nhất. Giả dụ anh đó không lo nghĩ và chuẩn bị vẹn tuyền cho gia đình với hiệp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình Anh chị N.T.N ngụ tại huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm miêu tả sự cam kết mạnh mẽ của tổ chức trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm lợi quyền cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước tới nay.

chia sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc thoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để trình bày uy tín, phận sự của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và kiểm soát an ninh quý khách. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư vững chắc giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

vừa qua, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất giấy má chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho Các bạn N.V.H, thị xã hai Bà Trưng, Hà Nội. Cả nhà N.V.H tham gia 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may chết thật do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam mau chóng tiến hành giải quyết quyền lợi BH chỉ trong vòng một tuần nhắc kể từ gia đình quý khách hoàn tất giấy má đề xuất trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tậu bảo hiểm nhân thọ cho trẻ con tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, các giao kèo BH mà các bạn N.V.H tìm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị tài khoản hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những mức giá BH rủi ro, phí quản lý giao kèo cho tới năm các con của Anh chị em N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đi cùng và hỗ trợ người mua

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là một trong hàng ngàn trường hợp mà những công ty bảo hiểm (DNBH) đã chi trả trong thời gian qua, đã và đang khẳng định uy tín, bổn phận của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến giờ, tổng công ty đã bảo kê cho 16 triệu lượt người mua, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hợp đồng của các khách hàng ko may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham gia BH nhân thọ.

1 trong các tiếng tăm hàng đầu thị trường BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, công ty này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho quý khách, chiếm sắp 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong ấy, những lợi quyền can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng những biện pháp số nhằm đơn thuần hóa trật tự, tạo sự thuận tiện, mau chóng và sáng tỏ trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được tổ chức chi trả lợi quyền BH, có tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đấy, với phổ quát trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Cùng lúc, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa có hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, các mơ ước mai sau của trẻ em được bảo vệ.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mạng bảo kê người mua và gia đình thông qua sản phẩm BH phù hợp, diễn ra từ năm 2009 đến nay, doanh nghiệp đã chi trả sắp 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho Anh chị em. Riêng năm 2019, đơn vị đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho Cả nhà. Đây là nguồn vốn đầu tư giúp các bạn cùng gia đình vượt qua các thời kỳ khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, minh bạch đã diễn đạt uy tín, phận sự của DNBH trong việc cam kết đồng hành và kiểm soát an ninh Anh chị em. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn cứng cáp giúp gia đình Anh chị ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai.

Theo Báo cáo của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các doanh nghiệp bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đấy những tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Read More

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ lớn mạnh

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu những nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và đương đại, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu các đặc điểm vừa cởi mở, đa dạng sáng kiến, thuận lợi tiếp cận và hài lòng những giá trị mới song song vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng có đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra những bước đột phá với thuộc tính đột phá.

Tại đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% lực lượng điều hành của đơn vị, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Cùng lúc cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc trưng là giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng tăng trưởng kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị xây dựng được nhãn hiệu sở hữu 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách huấn luyện phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

ngoài ra, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và tăng trưởng sự nghiệp thông qua những chương trình tập huấn toàn diện được bề ngoài bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được thiết bị phần lớn những công cụ kỹ thuật số hiện đại để cộng đơn vị tạo ra các trị giá dị biệt và dùng cho người mua một cách tốt nhất.

có thể đề cập 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình tổ chức bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi hàng ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện giờ, doanh nghiệp đang với nguồn nhân lực mơ ước với gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 quản lý và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á tổ chức thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn to ở phổ thông đất nước trên khắp Châu Á có môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm việc trong rộng rãi ngành, phê chuẩn những mục tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến cho việc; chừng độ hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối sở hữu uy tín công ty trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam duyệt y 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ bằng lòng của viên chức là trị giá cốt lõi, trị giá cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu nhàng nhàng của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ chấp nhận của viên chức đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là hàng ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, song song vẫn giữ vững trị giá cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem tổ chức là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sẻ, gắn kết và phát triển bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

Read More

Giao kèo ảo, chuyện cũ vẫn nóng trên thị trường bảo hiểm

No comments : Posted by TONYPHAN at 5:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Cũng như bao lĩnh vực, ngành kinh doanh khác, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, lĩnh vực bảo hiểm đã tăng trưởng chậm lại trong các tháng đầu năm. Hơn khi nào hết, câu chuyện lớn mạnh bền vững cần được đặt ra sở hữu những công ty trong ngành nghề. Báo đầu cơ Chứng khoán đã chuyện trò mang chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng tiếp giáp với câu chuyện này.

rộng rãi nhận xét cho rằng, trên thị phần bảo hiểm nhân thọ đang còn đó 1 tỷ lệ ko nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này tác động đến sự tăng trưởng lành mạnh, bền vững của thị trường. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải khiến rõ thế nào là hợp đồng ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của các bạn ảo, chỉ sở hữu phí năm trước hết, do hàng ngũ buôn bán đem về nhằm đạt các tiêu chí thưởng của tổ chức.

Họ sở hữu thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và có tiền thưởng đạt được từ đơn vị bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn có thừa hưởng nhuận nhất quyết. Việc khiến cho này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của công ty bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy to về trong tương lai.

Ðó là nhận thức méo mó của thị phần về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề tư vấn bảo hiểm và từ đó người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng đơn vị bảo hiểm nhân thọ mới có thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì hiệp đồng hàng năm.

Ðại số đông những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay trong khoảng năm thứ hai do ko đóng phí. Mà như chúng ta biết, thông thường, tổ chức bảo hiểm nhân thọ chỉ với lợi nhuận khi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí phần đông, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng một số đơn vị bảo hiểm nhân thọ vẫn chấp nhận rủi ro này, vì 1 số chỉ tiêu cấp thiết nào đấy của họ, chả hạn như lớn mạnh hot để gây sự chú ý của thị phần.

thị trường bảo hiểm những nước vững mạnh có xảy ra tình trạng này không?

thị phần bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi đến thăm, khiến cho việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như không có trạng thái hợp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã lớn mạnh trong khoảng lâu, họ đã từng trải qua công đoạn như của chúng ta hiện tại từ hàng chục năm trước.

Ðến hiện nay thì họ đã giải quyết được những việc tương tự, nhờ vào hệ thống quản lý nhiều năm kinh nghiệm và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề trả lời bảo hiểm thông các những chuẩn mực của ngành nghề.

Theo ông, mang giải pháp nào để ngăn chặn trạng thái hợp đồng ảo trong ngành bảo hiểm?

Ðể giảm được giao kèo ảo, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam 1 số giải pháp sau:

Ðối có các tổ chức bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là thiết yếu vì một số mục tiêu ngắn hạn nào ấy, nhưng cũng cần phải thẳng cánh hơn nữa với những trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách công ty.

Cần với những thiết chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự những trường hợp trục lợi khi sở hữu các chứng cớ cụ thể để khiến cho gương.

không những thế, những doanh nghiệp bảo hiểm cũng cần nâng cao cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, động viên lực lượng học hỏi tính nhiều năm kinh nghiệm, liêm chính của những người làm trong ngành nghề bảo hiểm thế giới.

những tổ chức ngành nghề của người khiến bảo hiểm toàn cầu như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính giỏi và liêm chính, giữ nhân cách đạo đức nghề nghiệp của những thành viên.

Xét cho cùng, bản thân tư nhân từng con người trong đội ngũ buôn bán bảo hiểm mới là nguyên tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của doanh nghiệp quá tốt, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, ko lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho dòng sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn mang những điều bạn có thể kiểm soát và những điều bạn không thể kiểm soát. Chính sách tổ chức là cái bạn không thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn với thể kiểm soát được.

Ðể có một thị phần bảo hiểm nhân thọ lớn mạnh lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là các đơn vị trong ngành phải việc vun đắp lực lượng buôn bán chuyên nghiệp và liêm chính, cùng có việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng mang rà soát, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin

Read More
Newer Posts Older Posts Home
Subscribe to: Posts ( Atom )

Facebook page

Featured Post

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thị thành sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là nhân tố cần ưu tiên bậc nhất trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Đề cập cả đó là 1 ...

Bạn tôi

Dự án Aqua City Đồng Nai
Mua bảo hiểm nhân thọ

Theo dõi tôi

Blog Archive

  • 2020 ( 35 )
    • August ( 4 )
      • Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thị thành sinh...
      • Bảo hiểm nhân thọ: liên tiếp những ca chi trả lợi ...
      • Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM
      • Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo ...
    • July ( 31 )
  • 2016 ( 2 )
    • December ( 1 )
    • May ( 1 )
  • 2010 ( 2 )
    • December ( 2 )

Labels

  • bao hiem nhan tho
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bất động sản

© Buôn chuyện đó đây 2014 . Powered by Blogger templates and RWD Testing Tool