Monday, July 20, 2020
Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao
những công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.
Bảo hiểm là một ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi các bạn càng ngày càng chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, doanh nghiệp phân phối nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và hài lòng của Anh chị.
Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng cung cấp biện pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.
công nghệ học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tích dữ liệu các bạn.
Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ biến trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho người mua, trong khoảng đó mở rộng theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho công ty.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ biến doanh nghiệp con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia sở hữu tổng giá tiền 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham gia được thử thách mang nhiệm vụ phân chiếc hành vi lái xe bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.
Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô phỏng kết nối thần kinh và phân dòng hình ảnh, tập trung vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với tay lái điều khiển.
trong khoảng giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp phát triển của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các vận dụng phần mềm.
Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
doanh nghiệp bảo hiểm này thử nghiệm một giải pháp giúp tài xế can dự đến vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính giá bán sửa chữa thiệt hại cho chủ phương tiện.
Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả có thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của 1 người gánh vác Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.
Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách công nghệ là 1 trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Tổ chức công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu với xu hướng ít dự báo hơn và một số công ty sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Tuy nhiên, tiềm năng vững mạnh trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, quảng cáo khoa học số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.
Allstate
Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.
Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).
Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng điểm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để trả lời Các bạn. Trọng điểm trông nom người mua của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hợp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, đơn vị này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn trong khoảng đại lý.
Bước đi chiến lược của công ty phù hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức trao đổi về nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến trọng tâm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý hội tụ phổ quát hơn vào việc giải đáp.
Progressive
doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu có tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời kì phân tích, do vậy quyết định sử dụng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ đó đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với sở hữu thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.
No comments :
Post a Comment