Buôn chuyện đó đây

  • home
  • CSS
  • Components
  • JavaScript
  • Customize
  • Dropdown
    • Action
    • Another action
    • Something else here
    • Separated link

Tuesday, July 21, 2020

Aqua Arena và Novotel 4 sao - bộ đôi tăng giá trị cho Aqua City

No comments : Posted by TONYPHAN at 8:00 PM Labels: Bất động sản
Novaland vừa bắt tay tập đoàn quốc tế vun đắp khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tại Aqua City, hy vọng nâng cao lợi thế, hoàn thiện hệ thống luôn thể ích khu thành phố sinh thái phía Đông TP.HCM.
Khách sạn Novotel 4 sao phối hợp luôn thể ích nhiều như trọng điểm phức hợp thể thao trong nhà, bến du thuyền, trọng điểm thương mại… giúp tăng giá trị cho Dự án Aqua City.

Cú bắt tay tập đoàn tăm tiếng kiến tạo khách sạn 4 sao

Khách sạn tại Aqua City do Tập đoàn Accor trả lời vững mạnh và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao sở hữu thương hiệu Novotel. Khách sạn dự định với quy mô 300 phòng, thuộc cụm tổ hợp trọng tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena & Hotel sở hữu tổng diện tích sàn hơn 27.900m², thuộc phân khu River Park hai (The Valencia).
xu hướng lựa chọn đơn vị điều hành vận hành quốc tế càng ngày càng rộng rãi tại Việt Nam, đặc biệt ở Công trình quy mô to. Giới tinh thông thị phần địa ốc lý giải, thương hiệu đóng vai trò cần thiết tạo nên thành công của khách sạn, bởi du khách thường với tâm lý chọn điểm nghỉ dưỡng thân thuộc.
trong khi đấy, những tập đoàn quản lý vận hành danh tiếng thế giới có bề dày tăng trưởng hàng thập niên, giàu kinh nghiệm, sở hữu mạng lưới tiếp thị lớn, giúp các Dự án thuận tiện tiếp cận tệp người dùng thân thiết tại đa dạng đất nước. Việc Dự án gắn có các nhãn hiệu quốc tế góp phần tăng niềm tin, sức hấp dẫn với nhà đầu tư.

Ông Bùi Xuân Huy - Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland và ông Nguyễn Quý Tuấn - Giám đốc Phát triển dự án Tập đoàn Accor tại Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác

Ông Bùi Xuân Huy - tổng giám đốc Tập đoàn Novaland và ông Nguyễn Quý Tuấn - Giám đốc tăng trưởng Dự án Tập đoàn Accor tại Việt Nam tại lễ ký kết hiệp tác

Ở chiều ngược lại, tập đoàn điều hành uy tín cũng đặt chỉ tiêu khó tính về vị trí đắc địa, quy mô to và ngoại hình khác biệt khi chọn Công trình hợp tác để đảm bảo không ảnh hưởng uy tín lâu năm. Cho nên, việc hợp tác có tập đoàn điều hành hơn 5.000 khách sạn - nhà cung cấp tạm cư trên 110 quốc gia minh chứng tầm nhìn, tiềm lực tài chính vững vàng của Tập đoàn Novaland và lợi thế sinh lời của Aqua City.
Theo đại diện Tập đoàn Novaland, sở hữu định hướng kiến tạo cùng đồng - xây dựng điểm đến - vun đắp niềm vui, chúng tôi đầu cơ nhiều điểm tới hấp dẫn tại các Dự án bất động sản quy mô trên cả nước. Trong ấy, tập đoàn giàu kinh nghiệm Accor có kinh nghiệm quản lý phổ quát khách sạn nhãn hiệu lớn như MGallery, Mercure, Ibis... Việc Accor giải đáp phát triển và quản lý vận hành một thể ích khách sạn thương hiệu Novotel tại Aqua City tạo trị giá khác biệt cho khu thành thị và cư dân”.
Tham khảo chi tiết Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng tại cụm tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park 2 (The Valencia)

Khách sạn sở hữu nhãn hàng Novotel dự kiến được vun đắp tại cụm nhân tiện ích Aqua Arena thuộc phân khu River Park hai (The Valencia)

Nguồn: Theo Thanhnien đưa tin

Read More

Monday, July 20, 2020

Thành phố sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút mẫu vốn ngoại

No comments : Posted by TONYPHAN at 10:00 PM Labels: Bất động sản
Bất động sản Việt Nam đang là điểm đến của loại vốn lớn từ Việt kiều và giới đầu cơ nước ngoài, trong ấy vượt bậc nhất là các khu tỉnh thành sinh thái thông minh sở hữu quy mô lớn, nhân tiện nghi đa số và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ăn năn và cái vốn ngoại

Kiều hối là một trong các vốn đầu tư quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Con số của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều hối to nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, có những Con số tương ứng 13,8 tỷ đô la, 15,9 tỷ đô la Mỹ và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ tăng trưởng của chiếc vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối hận của cả nước.

Còn theo Con số của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối hận đi vào những hoạt động cung cấp, kinh doanh và mang tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối sở hữu đông đảo Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn bây giờ.

ngoài ra, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được với nhà tại Việt Nam, phổ quát Dự án bất động sản trong nước thu hút sự quan tâm của tất cả nhà đầu tư ngoại thời kì qua.

Ði cộng với làn sóng chuyển dịch nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vẳng phát triển mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt trội, bất động sản Việt Nam đang mang phổ biến điều kiện tiện dụng để vươn lên trở thành 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những mẫu hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn với tỷ suất lợi nhuận cao hơn so có chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Bên cạnh đó, những người dùng ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở các Công trình to, được quy hoạch bài bản có tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, các khu tỉnh thành sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và chừng độ quan tâm tới sức khỏe của khách hàng nhà gia nâng cao.

Con số Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hiếm và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày một ít hấp dẫn so sở hữu các tỉnh thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương sở hữu quỹ đất lớn và giá cả tốt hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng đến các thời cơ đầu cơ khác với giá tốt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, chất lượng cơ sở hạ tầng kết nối thị thành với các thức giấc lân cận ngày càng tăng trưởng như các Dự án đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các thành thị vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Phân tích.

Sức hot khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City do nhà lớn mạnh Novaland làm chủ đầu cơ đang thu hút sự để ý lớn trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City với quy mô sắp một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và nhân tiện ích nội khu sang trọng.
Trong những ngày này, các sàn phân phối của Novaland luôn nở rộ khách đến thăm quan Phân tích Dự án, trong đấy 1 lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm chuyên dụng cho kịp thời nhu cầu mang và đầu tư ngày một nâng cao cao của quý khách, mới đây, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác có phổ thông đơn vị uy tín để cung cấp các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn vững mạnh, vượt trội là Công trình Aqua City.

không khó để lý giải sức lôi cuốn của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, Cả nhà nhà hiện gia tăng nhu cầu kiếm tìm các căn nhà phổ thông với phổ quát cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế mới đây là chọn lọc môi trường sống yên bình, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa chân thực tình phố”, JLL Việt Nam Nhận định.

ảnh 2
Công trình thị thành sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm đặc sắc đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
với quy mô lên tới gần 1.000 ha, được quy hoạch bài bản với 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và tiện ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là một khu thị thành đáng sống. Dự án được được lợi những yếu tố sinh thái ngẫu nhiên khi được bao nói quanh nói quẩn bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn đem đến nguồn ko khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc tiện lợi ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến giao thông huyết mạch nối trong khoảng quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở mang. Khi cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về đến trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

ko chỉ có phổ quát mảng xanh, Aqua City được tích hợp đa chức năng nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng tâm thể thao đa năng, trọng điểm thương mại, bến du thuyền… không những thế, Công trình còn ứng dụng đa dạng biện pháp khoa học xanh hiện đại. Tất cả tạo ra một không gian sống thảnh thơi., tiên tiến và tràn ngập sắc xanh cho cư dân.

Read More

Đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

No comments : Posted by TONYPHAN at 10:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

những công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một ngành khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi các bạn càng ngày càng chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, doanh nghiệp phân phối nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và hài lòng của Anh chị.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng cung cấp biện pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tích dữ liệu các bạn.

Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng phổ biến trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho người mua, trong khoảng đó mở rộng theo dõi khuynh hướng thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ biến doanh nghiệp con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất tụ họp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham gia sở hữu tổng giá tiền 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách mang nhiệm vụ phân chiếc hành vi lái xe bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng thấp.

Vị trí trước hết đạt được số điểm 0,08739 dùng hai mô phỏng kết nối thần kinh và phân dòng hình ảnh, tập trung vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, 1 hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về phương pháp phát triển của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thử nghiệm một giải pháp giúp tài xế can dự đến vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Đánh giá thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính giá bán sửa chữa thiệt hại cho chủ phương tiện.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả có thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của 1 người gánh vác Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách công nghệ là 1 trong các ngành biến động nhất của thị phần chứng khoán. Tổ chức công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu với xu hướng ít dự báo hơn và một số công ty sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Tuy nhiên, tiềm năng vững mạnh trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, quảng cáo khoa học số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc tổ chức quyết định chuyển trọng điểm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để trả lời Các bạn. Trọng điểm trông nom người mua của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hợp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số hướng dẫn cho đại lý, đơn vị này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Báo cáo cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức trao đổi về nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý mang tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, trật tự, giáo dục, tập kết vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến trọng tâm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa thứ tự dịch vụ, cho phép đại lý hội tụ phổ quát hơn vào việc giải đáp.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người mua. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu có tốc độ nhanh hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời kì phân tích, do vậy quyết định sử dụng thuật toán học máy là bí quyết để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ đó đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta với sở hữu thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia tăng chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% giai đoạn 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Read More

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết cộng tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên giải đáp lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bất động sản

Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để tư vấn tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đó, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, đồ mưu hoạch vun đắp và lớn mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện lực lượng giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland phát triển. Dự án trước nhất sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học đầu tiên ưng chuẩn việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Dự án thành phố sinh thái thông minh Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tách cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc vững mạnh giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò tư vấn lớn mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển các một thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đó mang đến cuộc sống nhân tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và những khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng ký hợp đồng những chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người dùng của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang sở hữu con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được giảm giá lúc tậu sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Read More

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người mua Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày có mặt trên thị trường

No comments : Posted by TONYPHAN at 7:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã công ty livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life mang tổng trị giá giải thưởng lên tới 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình ứng dụng cho người mua là cá nhân hoặc công ty tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và có giao kèo hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm sở hữu phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, các bạn sẽ được 01 thăm tham gia, ngoài ra giả dụ hợp đồng là sản phẩm kết liên chung thì với tổng phí bảo hiểm đầu tiên (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham dự.

Tổng số thăm tham dự sau lúc chấm dứt chương trình: 562 thăm trong khoảng gần như những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 có tổng số vốn đầu tư hiện nay là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức phát triển 158% so mang cộng kỳ năm ngoái. Tổ chức cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Thống kê 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc với đội ngũ vấn nguồn vốn toàn thời gian trên 4000 người.

Read More

Saturday, July 18, 2020

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bất động sản

Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở thị trấn Long Hưng (Biên Hòa), tiện dụng kết nối liên lạc đến thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Nằm ngay trên tuyến phố lớn Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đó, những căn nhà phường có diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng chao đảo từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phố thương mại sở hữu diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng dao động trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; các căn vi la sở hữu diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu rộng rãi sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương mại, sắm sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tồn xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện thể ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng khái quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, mang 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng đại quát phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con trẻ, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

ngoài ra, còn sở hữu các một thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trọng điểm thương mại, những công viên quy mô lớn mang diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Công trình, các con phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông báo Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển Dự án. Novaland thành lập trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, từ khi năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và phát triển các Dự án khu tỉnh thành quy mô to.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn một có tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà phố thương mại, 15 căn nhà phường liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà xã liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá tiền tham khảo tại Công trình khu tỉnh thành sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

Read More

Làm trả lời bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

No comments : Posted by TONYPHAN at 6:00 PM Labels: Bảo hiểm nhân thọ

các năm cách đây không lâu nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong các lĩnh vực "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự sàng lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ mang những người thật sự yêu nghề, với kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể còn đó và tỏa sáng sở hữu công tác rộng rãi thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành, người viết xin chia sẻ những trắc trở mà những giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vọng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó không thật sự chỉ có 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tín là nhu yếu để đeo đuổi tuyến đường khiến giải đáp viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ có các lúc bạn sẽ gặp hầu hết cạnh tranh và dễ rơi vào trạng thái thất vọng. Đây chính là nguyên nhân của mọi nguyên cớ đa dạng tư vấn viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự kiên trì. Với 1 sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, mặc cảm ko dám tư vấn với người thân, bạn bè là mình làm cho giải đáp viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các quý khách trước hết của các trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Anh chị em cần lưu ý đây là hệ quý khách rất nhạy cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các người dùng dễ tiếp cận nhất có tư vấn viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các quý khách dễ gây tổn thương và thất vẳng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm bẳm vào hệ Anh chị là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay từ khước. Tư vấn viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng đầu tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ với khi rất cần những hợp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho các tháng cạnh tranh ko chốt được giao kèo,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra trả lời viên mới ko nên quá tham lam đối có các hiệp đồng to mang hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự có năng lực vượt bậc. Giải đáp viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong ngành cũng nhiều khi phải tách những hiệp đồng lớn thành đa dạng giao kèo nhỏ để đảm bảo quý khách với thể tham dự trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào hai tình trạng hết sức nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được những hợp đồng đầu tiên trong khoảng người thân, bạn bè,...lại ưng ý với bây giờ và mất sức chống chọi rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là giải đáp viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và ko chốt được hiệp đồng sau lúc với mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" mang các hợp đồng to nhỏ. Thật ra, những Các bạn giải đáp viên mới mang thể tham khảo phương pháp khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các quá trình vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn quý khách tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được giao kèo cần sở hữu độ trễ nhất định. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, ví như những tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng ngả nghiêng. Vì sự nôn nóng của bạn sẽ làm khâu chốt giao kèo không hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được hiệp đồng nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối ko xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật thoả thích, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ khi tư vấn cho khách hàng; đừng để các bạn bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, nếu như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các quý khách người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, trả lời viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều nhu yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm có để đeo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau lúc với code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hợp đồng mang 60 triệu tiền phí. Sau ấy, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy bạo dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không có gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia gần như các khóa tập huấn, đào tạo, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Các bạn đi trước là khôn cùng quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một doanh nghiệp BHNT mới thì hãy tạm thời quên kiến thức, kỹ năng ở tổ chức cũ. Hãy bắt đầu có đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới mang thể thu nạp phổ thông kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá sở hữu dòng gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần với 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn khiến hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra rộng rãi bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ thông trả lời viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Khách hàng ngay tại địa phương là khách hàng bạn sở hữu thể tiện dụng trông nom và dùng cho tỷ mỉ lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự tương trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Nếu như ko bạn sẽ mất phần lớn thời kì để tư vấn, bàn giao hợp đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải đền bù sau này cho người dùng,...Nhiều tư vấn viên cứ kiếm tìm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất thông thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau rốt, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 đường dị biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định vững mạnh lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập đa dạng kỹ năng điều hành đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người sở hữu các tố chất và kỹ năng riêng, bởi thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của một người nào ấy. Vì cách thức làm đó có thể phù hợp sở hữu một đôi người, nhưng với thể không đáp ứng mang bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và tầng lớp quý khách riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề giải đáp viên thường mang bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Cho nên, tư vấn viên mới để với thể thành công lâu dài, cần sự cân bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Read More
Newer Posts Older Posts Home
Subscribe to: Posts ( Atom )

Facebook page

Featured Post

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thị thành sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là nhân tố cần ưu tiên bậc nhất trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Đề cập cả đó là 1 ...

Bạn tôi

Dự án Aqua City Đồng Nai
Mua bảo hiểm nhân thọ

Theo dõi tôi

Blog Archive

  • 2020 ( 35 )
    • August ( 4 )
      • Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thị thành sinh...
      • Bảo hiểm nhân thọ: liên tiếp những ca chi trả lợi ...
      • Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM
      • Nhu cầu sống xanh kiểm soát an ninh sức khỏe tạo ...
    • July ( 31 )
  • 2016 ( 2 )
    • December ( 1 )
    • May ( 1 )
  • 2010 ( 2 )
    • December ( 2 )

Labels

  • bao hiem nhan tho
  • Bảo hiểm nhân thọ
  • Bất động sản

© Buôn chuyện đó đây 2014 . Powered by Blogger templates and RWD Testing Tool